Mở bán đợt 1 dự án CC CT36 Dream Home - Bộ Quốc Phòng

Sự kiện HOT!!! 9h00 sáng ngày 14/03/2015, tại Trụ sở chính của STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -  Chủ đầu tư Tổng Công ty 36 Bộ Quốc Phòng phối hợp với Hệ thống Siêu thị dự án Bất Động Sản STDA - CenGroup sẽ tổ chức buổi mở bán đợt 1 dự án Chung cư CT36 Dream Home - Định Công.

Dự án Chung cư CT36 tọa lạc tại Tổ 24, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội với chủ đầu tư là Tổng Công ty 36 Bộ Quốc Phòng và đơn vị thi công là Công ty 36.68 - Tổng Công ty 36. Dự án hiện đã xây xong móng và cốt 0.0, bắt đầu bước vào giai đoạn triển khai cọc và xây dựng tầng 1. Theo Quy định của Nhà Nước, dự án đã có đủ điều kiện pháp lý để được cấp giấy phép mở bán chính thức và tiến hành ký HĐMB.
Thời gian trước đó, mặc dù dự án chưa chính thức mở bán nhưng lượng giao dịch căn hộ đã lên tới trên 100 giao dịch.
Trước độ HOT đó của dự án, bên phía Chủ đầu tư và Siêu thị dự án STDA dự kiến không khí buổi mở bán là rất nóng bỏng, lượng giao dịch sẽ tăng đột biến và kỳ vọng sẽ lại một lần nữa có một buổi mở bán thành công rực rỡ tương tự như những buổi mở bán các dự án khác trước đây do bên phía Siêu thị dự án Bất động sản STDA độc quyền.
Khách hàng quan tâm dự án khi đến với buổi mở bán sẽ được các Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của STDA tiếp đón chu đáo và tư vấn tận tình nhằm giúp Khách hàng hiểu rõ thông tin về dự án và dễ dàng lựa chọn được cho mình những căn hộ ưng ý nhất.
Ngoài ra, với sự phối hợp linh hoạt của bên phía Ngân hàng sẽ là sự hỗ trợ rất tốt cho những Khách hàng muốn sở hữu những căn hộ tại dự án nhưng do điều kiện kinh tế chưa cho phép. Với sự hỗ trợ vay vốn tối đa lên tới 80%, giải ngân song song 70/30 ngay từ đợt thanh toán đầu tiên và đặc biệt hơn nữa là thủ tục vay vốn nhanh gọn và thuận tiện.
Chương trình đặc biệt dành cho những khách hàng đến tham dự buổi mở bán:
Cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị
LH: Mr. Quý: 090 279 8336

0 nhận xét:

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN CT36 DREAM HOME